Slide 3 Slide 2 Slide 1
Tranh thêu Phú Quốc
Tranh thêu Phú Quốc, tranh thêu tinh hoa sáng tạo không ngừng
Tranh thêu Phú Quốc

Hỗ trợ trực tuyến

Bản đồ

Hệ thống Showroom

Thống kê website

Left 3
Left 9
Left 8
Left 7
Left 6
Left 5
Left 4
Left 2
Left 1

3 BỨC TRANH THÊU TAY ĐẸP NHẤT TẶNG SẾP LÊN NHÀ MỚI 2019

3 BỨC TRANH THÊU TAY ĐẸP NHẤT TẶNG SẾP LÊN NHÀ MỚI 2019

Tranh thêu là lựa chọn hàng đầu của người Việt trong những dịp tân gia, khai trương. Nghệ thuật thêu tay sang trọng, tinh tế, bền bỉ nên rất được lòng lãnh đạo, đối tác.

Dưới đây Tranh thêu tay Phú Quốc sẽ giới thiệu đến người yêu tranh 3 mẫu tranh được ưa thích nhất của mình, được nhiều khách hàng mua tặng sếp dịp Tết đến xuân về

 

 

  1. Tranh Vinh hoa phú quý

Tranh thêu đôi chim công sặc sỡ với hoa mẫu đơn thể hiện sự giàu sang, quyền lực của gia chủ, hàm ý chúc tụng sự giàu sang, may mắn, tiền tài, thăng tiến. Đây là mẫu tranh rất sang trọng, luôn được ưu ái vị trí quan trọng nhất của phòng khách hay phòng làm việc.

 

  1. Tranh Công thành danh toại

Tranh thêu công thành danh toại là bức tranh Cành đào thế. Với tạo hình vuốt rồng, bức tranh miêu tả sự mạnh mẽ, đỉnh cao uy quyền của Rồng, linh vật trong truyền thuyết luôn gắn liền với Hoàng tộc. Đây là bức tranh thêu được treo rất nhiều trong phòng làm việc, tiếp khách của lãnh đạo các cơ quan.

 

  1. Tranh Cửu ngư quần hội

Cửu ngư đồ là tranh thêu 9 con cá chép bơi ngược dòng nước. Dân gian từ xa xưa đã biết tới truyền thuyết Cá chép vượt long môn hóa Rồng. Đó là biểu tượng của sự kiên định, của ý chí vươn lên tới thành công, là lời chúc may mắn, thăng quan tiến chức, kinh doanh thành đạt của người tặng tranh với gia chủ.

 Ngoài 3 mẫu tranh trên, còn rất nhiều bức tranh thêu tay khác bạn có thể lựa chọn: Cảnh mùa màng bội thu, tranh thêu hoa mẫu đơn, tranh thêu Mã đáo thành công, tranh thêu tùng hạc… Để biết được thông tin, ý nghĩa mỗi tác phẩm, bạn hãy đến showroom của chúng tôi để được tư vấn về phong thủy, kích thước, bản mệnh… Từ đó, chắc chắn bạn sẽ chọn được bức tranh mình cần nhất.

Treo tranh không chỉ đơn thuần là mua 1 bức tranh mà còn là thú chơi, là nghệ thuật. Bạn cần bỏ vào đó nhiều thời gian, tâm sức mới mong có được bức tranh ưng ý, một tác phẩm khiến nhiều người phải trầm trồ

Tranh thêu tay Phú Quốc – 30 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

“Tranh thêu tinh hoa, sang tạo không ngừng”