A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: controllers/news.php

Line Number: 175

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: controllers/news.php

Line Number: 179

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: controllers/news.php

Line Number: 184

>Ý NGHĨA – TÁC DỤNG CỦA TRANH THÊU NGỰA
Slide 3 Slide 2 Slide 1
Tranh thêu Phú Quốc
Tranh thêu Phú Quốc, tranh thêu tinh hoa sáng tạo không ngừng
Tranh thêu Phú Quốc

Hỗ trợ trực tuyến

Bản đồ

Hệ thống Showroom

Thống kê website

Left 3
Left 9
Left 8
Left 7
Left 6
Left 5
Left 4
Left 2
Left 1

Ý NGHĨA – TÁC DỤNG CỦA TRANH THÊU NGỰA

Theo phong thủy , hầu hết các loại vật phẩm khi treo đều có lợi hoặc không có lợi cho chủ nhà . Tranh ảnh , bình lọ , ngọc khí hay đồ gỗ đều có tính hai mặt như vậy . Gia chủ cần chọn lựa kĩ càng , tùy theo nhu cầu và quan niệm để chọn vật phẩm phù hợp .

Đối với những người kinh doanh buôn bán hay làm trong thể chế , họ hay chọn hình tượng con ngựa để bày trong nhà hoặc phòng làm việc của mình .

Theo quan niệm phương Đông , con ngựa có trong lục súc được con người thuần hóa và nuôi dưỡng , có tầm vóc cao , sức khỏe tốt , sức chịu đựng bền bỉ đường dài , là người bạn đồng hành với con người . Bên cạnh đó , không thể không nhắc đến là ngựa là giống vật đặc biệt trung thành với chủ , có sự tín nhiệm rất cao . Có nhiều điển tích về ngựa nhưng đều toát lên yếu tố này . Dù có thế nào đi nữa thì con ngựa luôn tìm mọi cách tìm về với chủ . Theo phong thủy , ngựa còn là con vật mang lại may mắn và tài lộc .

Hình ảnh con ngựa sải vó phi nước đại hay nhịp nhàng nước kiệu luôn mang lại may mắn , tài lộc và nguồn năng lượng dồi dào , kích phát sự thành công , thuận lợi trong kinh doanh , thăng tiến trong công việc . Các công việc và dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành với kết quả và chất lượng cao hơn dự kiến .

Người hay đi xa , hay di chuyển sẽ thuận buồm xuôi gió , nhẹ nhàng, nhanh nhẹn , chuyến đi sẽ thành công tốt đẹp . Khi đầu tư kinh doanh sẽ có lợi nhuận lớn.

Chính vì thế , hình ảnh những chú ngựa đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được ưa chuộng , tin dùng , đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.

Tranh thêu tay truyền thống có rất nhiều phối cảnh về ngựa .

Tranh thêu đôi ngựa , Tranh tam ngựa , Tranh Mã đáo thành công , Tranh Bát mã truy phong … đều dễ dang tìm thấy ở các gia viên , cơ quan , công sở với các tầng ý nghĩa phong thủy khác nhau , phụ thuộc vào mệnh vận , quan niệm và mưu cầu của chủ nhân .

Các sản phẩm tranh thêu tay về ngựa luôn được cập nhật tại tranh thêu phú quốc